Visa du học Nhật Bản kỳ tháng 01/2020

Không khí du học Nhật Bản ngày càng trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Hòa cùng không khí đó, Vinahure xin được chúc mừng những học viên đã nhận được visa du học Nhật Bản kỳ tháng 01/2020. Chúc các em sẽ có thật nhiều sức khỏe, may mắn để gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Nhật Bản hiện đang nổi lên như một điểm đến du học mơ ước của nhiều bạn trẻ Việt Nam. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn thực hiện được ước mơ đó, lý do là vì : càng ngày Nhật Bản càng thắt chặt chính sách nhập cư, việc xin được Visa du học Nhật Bản là vô cùng khó khăn. Vì vậy, việc lựa chọn một trung tâm tư vấn du học giúp bạn làm điều đó là vô cùng quan trọng.

Vinahure – tự hào là đơn vị tư vấn du học hàng đầu Việt Nam với 15 năm kinh nghiệm đã tiếp nối cho biết bao thế hệ học sinh Việt Nam sang sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản. Thời gian vừa qua, chúng tôi đã hoàn tất hồ sơ, hỗ trợ mọi mặt cho học viên khi xin visa du học. Và dưới đây là những bạn đã nhận được visa du học Nhật Bản kỳ tháng 01/2020 :

Chúc mừng em Nguyễn Ngọc Tường Vi đã nhận được visa du học. Chúc em sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai

 

Những học sinh đã nhận được visa du học Nhật Bản kỳ tháng 01/2020

Đây chính là thành quả cho sự cố gắng của cả Vinahure và những học viên trên trong suốt thời gian vừa qua. Cầm visa trên tay, các em không giấu được vui mừng. Chia sẻ với Vinahure về cảm xúc trước khi lên đường đến với đất nước mặt trời mọc. Các em tỏ ra rất vui và hào hứng khi đã hiện thực hóa được ước mơ của mình. Sớm được biết đến đất nước Nhật Bản qua các phương tiện truyền thông, các em đều yêu thích và mơ ước được đặt chân đến đây ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường THPT. Vì vậy, có được visa du học giống như cánh cửa ước mơ đã được mở ra thênh thang và hãy bước những bước chân sẵn sàng đón chờ những điều thú vị hơn đang chào đón trước mắt nhé !

Hiện nay Vinahure đang tuyển sinh học sinh kỳ bay tháng 7/2020 :

  • Thời gian nhận hồ sơ kỳ bay tháng 7/2020 từ ngày 15/12/2019 – 20/2/2020. Trong trường hợp đủ số lượng trước thời hạn chúng tôi sẽ dừng tuyển sinh. Hãy nhanh tay gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển ngay hôm nay – hotline: 037.246.5555.
  • Hình thức nhận hồ sơ : Chuyển qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp văn phòng Vinahure:
  • VPHN: Số 176 – Đường Láng – Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội
  • VPHCM: Số 344 Nguyễn Trọng Tuyển – P.2 – Q.Tân Bình – HCM
  • VPĐN: Số 220 Nguyễn Hữu Thọ – Phường Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng

Thành tích mà Vinahure nhận được trong suốt 15 năm hoạt động

Vinahure – Công ty chuyên tư vấn du học Nhật Bản uy tín nhất hiện nay với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du học, là đại diện tuyển sinh chính thức cho nhiều trường Nhật ngữ hàng đầu tại Nhật Bản.

BOX: DU HỌC VINAHURE:

  • TOP 10 trong lĩnh vực du học.
  • Là đại diện tuyển sinh của hơn 100 học viện, trường đại học, cao đẳng tại Nhật Bản
  • Liên tiếp được công nhận là đơn vị tuyển sinh xuất sắc năm 2008 đến nay do chính các trường trao tặng
  • Vinahure luôn giữ phong cách làm việc “CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – TẬN TÂM” với phương châm “Còn hơn cả miễn phí dịch vụ”.
  • Website: https://duhocvinahure.edu.vn/
  • Chuyên trang du học Nhật – Website: http://nhatban.vinahure.com/

VINAHURE CAM KẾT :

– LỘ TRÌNH ĐÓNG PHÍ MINH BẠCH RÕ RÀNG.

– MIỄN PHÍ TƯ VẤN, MIỄN PHÍ XỬ LÝ HỒ SƠ, MIỄN PHÍ DỊCH VỤ

– CAM KẾT ĐỖ VISA 100%.

– HỖ TRỢ VIỆC LÀM THÊM TẠI NHẬT

– HỖ TRỢ 24/7 CHO DU HỌC SINH TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH SỐNG VÀ HỌC TẬP TẠI NHẬT BẢN.

 

Bình luận bài viết

Đăng nhập bằng tài khoản Email của bạn Required fields are marked *

*

Chat với tư vấn
Zalo
037.246.5555