TOP 5 TRƯỜNG NHẬT NGỮ CHẤT LƯỢNG TẠI OSAKA

Hiện nay, tại Nhật Bản trên 600 trường Nhật ngữ (được Hiệp hội xúc tiến giáo dục tiếng Nhật công nhận) đang hoạt động và tuyển sinh. Việc lựa chọn một trường Nhật ngữ có chất lượng giáo dục tốt, cơ sở vật chất khang trang hiện đại, giáo viên giỏi nhiệt tình và thân thiện không phải một điều dễ dàng. Từ năm 2018, lượng du học sinh đi du học tại Nhật tăng đột ngột và tỷ lệ du học sinh phạm pháp tăng cao do đó Cục Xuất nhập cảnh cũng chính thức từ chối cấp tư cách bảo lãnh cho một số trường chất lượng kém chất lượng. Điều này càng khiến các bạn du học sinh tương lai khó khăn hơn khi lựa chọn trường Nhật ngữ uy tín để học tập.

Với kinh nghiệm làm việc thành công hàng nghìn bộ hồ sơ du học Nhật Bản, 16 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực du học Nhật Bản, Vinahure xin phép đưa ra danh sách top 5 trường Nhật ngữ uy tín hàng đầu tại Osaka. Danh sách này được tổng hợp dựa trên những tiêu chí phù hợp với du học sinh Việt Nam như: học phí, chương trình giảng dạy, cơ sở vật chất, cơ hội việc làm, tỷ lệ đỗ COE.

TOP 5 TRƯỜNG NHẬT NGỮ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI OSAKA ĐỂ DU HỌC NĂM 2021

1.Trường Nhật Ngữ Meric – メリック日本語学校

Trường Nhật ngữ Meric không chỉ đơn thuần là nơi đào tạo tiếng Nhật, mà ở tại đây, học viên có thể tham gia các chương trình luyện thi đại học, cao đẳng,… Chương trình học được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên nhiệt huyết và có chuyên môn cao. Trường Nhật ngữ Meric được thành lập từ năm 1987, với mục tiêu giảng dạy và nâng cao trình độ tiếng Nhật cho các học viên; đồng thời chú trọng vào việc luyện thi vào các trường đại học, cao đẳng, trường chuyên môn tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, trường cũng chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các ngành nghề đặc biệt phiên dịch và hướng dẫn viên du lịch. Cùng với các chương trình học tiếng Nhật trên lớp, trường còn thường xuyên tổ chức: các cuộc thi hùng biện tiếng Nhật; các chương trình ngoại khóa; các lớp học văn hóa nhằm tạo cơ hội cho học viên tìm hiểu thêm về văn hóa, truyền thống của đất nước Nhật Bản.

2.Học viện Quốc tế J – J国際学院

Học viện Quốc tế J được thành lập ngày 22 tháng 01 năm 2004. Được pháp nhân tài chính Hiệp Hội Giáo Dục Tiếng Nhật công nhận là trường uỷ nhiệm. Học viên Quốc tế J tập trung vào việc nghiên cứu các phương pháp đào tạo phù hợp với năng lực của từng học viên, giúp các bạn có định hướng rõ ràng về tương lai và sở trưởng của bản thân. Ngoài việc, luyện thi và định hướng việc tiến học cho học viên trường còn có các khoá giảng dậy tiếng Nhật thương mại, điều dưỡng và phúc lợi. Thông qua các khoá học này giúp học viên nâng cao trình độ tiếng Nhật về kinh tế, thươg mai, phúc lợi, điều dưỡng…chuẩn bị cho quá trình tìm việc sau này.

 

3.Học viện Ehle – エール学園

Được thành lập năm 1967 Học viện Ehle có bề dày hơn 45 năm lịch sử và đào tạo ra hơn 8 vạn học sinh.Học viện Ehle là một trong những ngôi trường được pháp luật quy định về số giảng viên hay độ rộng của phòng học … nên chất lượng giáo dục hoàn toàn được đảm bảo. Hiện nay nhà trường không chỉ thu hút sinh viên trong nước mà còn thu hút được rất nhiều các bạn trẻ trên thế giới tới du học tại trường. Chỉ có học hiệu pháp nhân mới có thể tham gia Hiệp hội giáo dục Nhật ngữ các trường dạy nghề toàn quốc hay Hiệp hội các trường dạy nghề nâng cao thành phố Osaka. Các học viên được đào tạo học lên đại học hay để làm việc hiện đang hoạt động tích cực ngoài xã hội. Để các học viên có thể đạt được ước mơ của mình, nhà trường luôn cố gắng tạo dựng mối quan hệ thân tình ấm áp, tâm huyết với tưng học sinh dựa trên việc xây dựng một môi trường sống an toàn, cung cấp những giờ học chất lượng cao, dễ hiểu do các giáo viên ưu tú, giàu kinh nghiệm giảng dạy.

4. Học viện Bunrin – 文林学院

Trường được thành lập từ năm 1991 và đã xây dựng được uy tín giảng dạy của mình với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ. Học tập tại trường bạn sẽ được giảng viên giúp đỡ tận tình trong việc học tập cũng như hỗ trợ giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong đời sống tại Nhật. Với phương châm khắt khe, kỹ lưỡng trong việc đào tạo tiếng Nhật nên học sinh khi tốt nghiệp ra trường đều có năng lực tiếng Nhật tốt có thể tiến học tại các trường đại học, chuyên môn tại Nhật Bản. Trường liên kết với rất nhiều các trường Cao đẳng, Đại học nhằm hỗ trợ cho học sinh với mong muốn tiến học. Nhà trường rất đầu tư vào cơ sở vật chất nên học sinh của trường sẽ được học tập trong môi trường khang trang, sạch đẹp và tiện nghi. Tại trường, học sinh không chỉ được học ngôn ngữ mà còn được giới thiệu, tìm hiểu về văn hóa và con người Nhật Bản.

4. Học viện Quốc tế Kansai – 関西国際学院

Học viện Quốc tế Kansai được thành lập vào năm 1986 tọa lạc ngay trung tâm thành phố Osaka. Học viện quốc tế Kansai là một ngôi trường mà nhiều người mơ ước có thể đến học tập bởi chất lượng đào tạo tốt, cơ sở vật chất đầy đủ với học phí không quá cao. Nhân viên của trường Kansai luôn suy nghĩ từ vị trí của học viên để chăm sóc tận tình cuộc sống và việc học tập. Với phương châm chú trọng giao lưu với người Nhật, trường tổ chức nhiều hoạt động đa dạng để tạo cơ hội cho học viên tiếp xúc với người dân bản địa. Điển hình như tham gia hội thể thao tổ chức tại địa phương. Giao lưu với sinh viên người Nhật, buổi chia sẽ kinh nghiệm thi cử. Ngoài ra để học viên có thể ứng dụng tiếng Nhật đã học vào cuộc sống, trường tích cực hướng dẫn và hỗ trợ xin việc làm thêm cho du học sinh.

Trên đây là 5 ngôi trường Nhật ngữ rất tốt tại Osaka, chắc chắn sẽ là những lựa chọn cực tốt cho các bạn.

Tin tuyển sinh:

Hiện nay, Vinahure đang tuyển sinh học sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 10/2021, hãy nhanh tay gửi hồ sơ trực tiếp tại các văn phòng hoặc gọi hotline: 037.246.5555 như sau :

♦ Thời gian nhận hồ sơ: Kỳ tháng 10 từ ngày 20/02/2021 – 15/04/2021 (khi đủ số lượng Vinahure sẽ dừng tuyển sinh)

♦ Hình thức nhận hồ sơ: Chuyển qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp văn phòng Vinahure:

  • VPHN: Số 176 Đường Láng – Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Hà Nội
  • VPHCM: Số 344 Nguyễn Trọng Tuyển – Phường 2 – Q.Tân Bình – HCM
  • VPĐN: Toà PVcombank, Đường 30/4 – Phường Hòa Cường Bắc – Q.Hải Châu – Đà Nẵng

Vinahure - Visa 012021

Visa du học của học viên Vinahure kỳ bay tháng 1/2021

Vinahure – đơn vị uy tín đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản và là văn phòng tuyển sinh chính thức của nhiều trường Nhật Bản. Khi học sinh nộp hồ sơ qua Vinahure sẽ được sắp xếp cả 4 kỳ bay trong 1 năm ( kỳ bay tháng 1,4,7,10). Theo thống kế của Đại sứ quán, tỷ lệ học sinh có visa các kỳ bay của Vinahure luôn cao. Đặc biệt với tư cách là văn phòng tuyển sinh của nhà trường, Vinahure cam kết nếu không đỗ visa sẽ hỗ trợ hoàn tiền học phí đã nộp và nhận hồ sơ trả về nhanh nhất.

  • Thương hiệu Vinahure luôn trong TOP 10 trung tâm tư vấn du học tốt nhất.
  • Là đại diện tuyển sinh của hơn 100 học viện, trường đại học, cao đẳng Nhật Bản.
  • Liên tiếp được công nhận là đơn vị tuyển sinh xuất sắc từ năm 2008 do chính các trường trao tặng.
  • Cam kết miễn hoàn toàn phí dịch vụ và xử lý hồ sơ, hỗ trợ việc làm thêm ngay sau 4 tuần sang Nhật Bản.
  • Vinahure luôn giữ phong cách làm việc “CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – TẬN TÂM” với phương châm “Còn hơn cả miễn phí dịch vụ”.
  • Website: https://duhocvinahure.edu.vn/
  • Chuyên trang: http://nhatban.vinahure.com

Nguồn: https://nhatban.vinahure.com/

Bình luận bài viết

Đăng nhập bằng tài khoản Email của bạn Required fields are marked *

*

Chat với tư vấn
Zalo
037.246.5555