Lập kế hoạch du học và làm thêm tại Nhật Bản

Chắc hẳn các bạn trẻ đều biết học tập và nghiên cứu ở nước ngoài là một trải nghiệm độc đáo, đó là “kết quả từ quá trình nỗ lực học tập, chuẩn bị và sẽ là “vốn quý” cho công việc của bạn trong tương lai. Cánh cửa du học – cánh cửa mở ra chân trời mới, các nền văn hóa mới, kiến thức mới, cơ hội và thử thách mới cần được thực hiện từng bước chính xác để rút ngắn được thời gian và tiết kiệm được công sức. Hãy để Vinahure đồng hành cùng bạn trên con đường đó và giúp bạn xác định từng bước đi chính xác.

Với các bạn đang có mong muốn du học tại Nhật Bản, theo kinh nghiệm của chúng tôi, bạn cần ít nhất 3-4 tháng để bổ trợ cấp tốc tiếng Nhật (với các bạn hoàn toàn chưa biết tiếng Nhật) để đạt được trình độ sơ cấp – yêu cầu tối thiểu khi xác định du học Nhật Bản. Song song với đó, bạn hãy cố gắng hoàn thiện một kế hoạch du học hoàn hảo nhất có thế.

Trước hết, hãy tìm câu trả lời chi tiết cho 6 câu hỏi lớn sau:

  1. Tại sao bạn chọn Nhật Bản để du học? Mục đích là gì? Bạn cần trang bị bằng cấp, kiến thức, kỹ năng gì cho nghề nghiệp tương lai? Bạn muốn nhận được gì từ những chương trình giáo dục của Nhật Bản? Sau khi kết thúc việc du học tại Nhật, bạn mong muốn có được điều gì và tiếp tục đề ra những dự định như thế nào cho tương lai?

Cơ hội mới cho sinh viên đã tốt nghiệp Đại Học

 

  1. Bạn dự định chọn trường nào tại Nhật Bản để du học?

Đây chính là bước để bạn tự đánh giá học lực cũng năng lực hiện tại của bản thân. Từ đó, bạn có thể biết được bậc học mà bạn muốn theo học tại Nhật Bản (Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ, hay senmon).

 

  1. Bạn muốn chọn ngành nào khi du học?

Bạn mong muốn theo học tại ngôi trường hoặc thành phố nào của Nhật Bản? Khi chọn trường, bạn phải vạch ra kế hoạch học tập, nghiên cứu một cách chi tiết, sau đó tham khảo và thu thập thông tin một cách chính xác về trường đại học đó (các ngành chính, chương trình giảng dạy, chế độ cho du học sinh, chính sách học bổng…). Tất cả thông tin đều sẵn có và miễn phí. Đừng tiếc thời gian tìm hiểu thật chi tiết bạn nhé. Có như vậy bạn sẽ không vấp phải sự bỡ ngỡ, ngạc nhiên hay những thất vọng không đáng có về trường theo học.

 

  1. Bạn dự định khi nào sẽ đi du học?

Đây là bước quan trọng trong kế hoạch du học của bạn, bạn chỉ cần trả lời 2 câu hỏi sau: Bạn có dự định khi nào sẽ du học? Bạn nên chuẩn bị những gì? Đưa ra một khoảng thời gian dự kiến bắt đầu đi du học sẽ giúp bạn dự trù thời gian để chuận bị hồ sơ, thủ tục có liên quan. Hãy xác định thật chính xác để việc chuẩn bị của bạn được chu đáo và tránh sai sót nhất.

 

  1. Chi phí du học Nhật Bản là bao nhiêu? Đây là vấn đề quan trọng với nhiều cá nhân và gia đình. Tổng chi phí du học tại Nhật Bản là bao nhiêu? Học phí, phí sinh hoạt, các vấn đề làm thêm và thu nhập từ việc làm thêm là như thế nào? Hãy để các chuyên gia của Vinahure hỗ trợ và tư vấn các bạn cùng gia đình có được kế hoạch tài chính tiết kiệm nhất và phù hợp nhất với tình hình tài chính của cá nhân và gia đình bạn.

  1. Bạn dự kiến sẽ du học tại Nhật Bản trong bao lâu? 

Thời gian học có thể ảnh hưởng đến nhiều yếu tố đặc biệt là mức chi phí bạn phải chi trả. Vì vậy, hãy xác định rõ, bạn sẽ học 1 năm, 2 năm hay nhiều hơn để từ đó đưa ra bảng kế hoạch tài chính du họcchính xác nhất.

Đừng nôn nóng trong quá trình lên kế hoạch chi tiết. Kế hoạch lập ra càng chi tiết thì càng ít rủi ro và tâm lý các bạn càng vững vàng. Cùng với đó, các bạn cần chuẩn bị cho mình một ý chí vượt khó. Con đường du học không phải toàn màu hồng. Với các bạn có điều kiện kinh tế gia đình tốt, không phải quá quan tâm đến chi phí du học thì việc tự lập trong sinh hoạt, làm quen với môi trường mới, nền văn hóa mới, khối lượng kiến thức và áp lực học tập là những điều các bạn chắc chắn phải đối mặt. Với các bạn còn lo lắng về chi phí du học, xác định mục tiêu tự lập hoàn toàn bằng cách tìm các công việc làm thêm để trang trải chi phí du học cá nhân thì càng bạn còn phải đối mặt với áp lực từ công việc làm thêm, phải biết cách cân bằng mọi mặt, giữa học và làm, giữa các khoản kiếm được và chi phí phải bỏ ra…

Hãy khiến bản thân vững tin bằng một kế hoạch hoàn hảo nhất có thể và đừng quên luôn có đội ngũ chuyên gia tư vấn dày dặn kinh nghiệm của Vinahure cùng đồng hành, chia sẻ mọi thắc mắc và khó khăn với bạn, bạn nhé!

Hiện nay, Vinahure đang tuyển sinh học sinh du học Nhật Bản kỳ bay tháng 7/2023 cùng rất nhiều ưu đãi đang chờ đón trước mắt.  Hãy nhanh tay gửi hồ sơ trực tiếp tại các văn phòng hoặc gọi hotline: 037.246.5555 như sau:

♦ Thời gian nhận hồ sơ kỳ bay tháng 7: Hết 20/2/2023 (khi đủ số lượng Vinahure sẽ dừng tuyển sinh)

♦ Hình thức nhận hồ sơ: Chuyển qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp văn phòng Vinahure:

  • VPHN : Số 176 – Đường Láng – Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội
  • VPHCM: Số 344 Nguyễn Trọng Tuyển – P.2 – Q.Tân Bình – HCM
  • VPĐN : Số 220 Nguyễn Hữu Thọ – Phường Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng

Vinahure – đơn vị uy tín đã có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản và là văn phòng tuyển sinh chính thức của nhiều trường Nhật Bản. Khi học sinh nộp hồ sơ qua Vinahure sẽ được sắp xếp cả 4 kỳ bay trong 1 năm ( kỳ bay tháng 1,4,7,10). Theo thống kế của Đại sứ quán, tỷ lệ học sinh có visa các kỳ bay của Vinahure luôn cao. Đặc biệt với tư cách là văn phòng tuyển sinh của nhà trường, Vinahure cam kết nếu không đỗ visa sẽ hỗ trợ hoàn tiền học phí đã nộp và nhận hồ sơ trả về nhanh nhất.

  • Thương hiệu Vinahure luôn trong TOP 10 trung tâm tư vấn du học tốt nhất.
  • Là đại diện tuyển sinh của hơn 100 học viện, trường đại học, cao đẳng Nhật Bản.
  • Liên tiếp được công nhận là đơn vị tuyển sinh xuất sắc từ năm 2008 do chính các trường trao tặng.
  • Cam kết miễn hoàn toàn phí dịch vụ và xử lý hồ sơ, hỗ trợ việc làm thêm ngay sau 4 tuần sang Nhật Bản.
  • Vinahure luôn giữ phong cách làm việc “CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – TẬN TÂM” với phương châm “Còn hơn cả miễn phí dịch vụ”.
  • Website: https://duhocvinahure.edu.vn/
  • Chuyên trang: http://nhatban.vinahure.com

 

 

One comment

Bình luận bài viết

Đăng nhập bằng tài khoản Email của bạn Required fields are marked *

*

Chat với tư vấn
Zalo
037.246.5555